คลัีงเก็บรายวัน: 24 ธันวาคม 2021

[ ที่ประชุม กก.บห. ก้าวไกล มีมติเอกฉันท์ ส่งเพชร กรุณพล ลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ] : พรรคก้าวไกล - Move Forward Party

[ ที่ประชุม กก.บห. ก้าวไกล มีมติเอกฉันท์ ส่งเพชร กรุณพล ลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ] : พรรคก้าวไกล – Move Forward Party

๒๕
ตำแหน่ง ส.ส. กทม.เขต 9 
หลักสี่ จตุจักร เรา เว้นแห่งหน
แขวงจตุจักรและแขวงจอมพล 
สิระ เจนจาคะ พ้น เลือกตั้งซ่อมมกรา
๒๖
พรรคก้าวไกล มติเอกฉันท์
กรุณพล เทียนสุวรรณ พรรคจัดหา
ขอแรงสนับสนุน พี่น้อง ชนประชา
เราถือว่าทุกการเลือกตั้งสร้างความเปลี่ยนแปลง 

สามัญชน
๒๔ ธันวาคม ๒๕๖๔
🙏💖💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
https://wp.me/pdb2In-1lV

#พรรคก้าวไกล #ใหม่ชัดโดน #ผู้สมัครสสเขต9 , Move Forward Party, พรรคก้าวไกล – Move Forward Party, เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ, เลือกตั้งซ่อมหลักสี่
อ่านเพิ่มเติม